Intech Group – Cảm ơn Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã đến tham quan gian hàng của chúng tôi tại triển lãm VIMF 2023

Intech group xin cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã ghé thăm gian hàng tại triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF - Vietnam Industrial & Manufacturing Fair) năm 2023

Nhận thấy sự phát triển như vũ bão của ngành công nghệ 4.0, sử dụng máy móc thiết bị và quy trình tự động hóa ngày càng tác động sâu rộng đến việc gia tăng năng lực cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp, Công ty Cổ Phần Tập đoàn Kỹ Thuật và Công Nghiệp Việt Nam (Intech Group) đã tham gia Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam VIMF 2023 nhằm giới thiệu các sản phẩm, giải pháp là lời giải cho bài toán quản trị trên nhiều khía cạnh.

Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF - Vietnam Industrial & Manufacturing Fair) 2023 tiếp tục  được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, Thành phố Bắc Ninh từ ngày 8-10/11/2023. Với sự quy tụ của hơn 400 gian hàng từ các doanh nghiệp của 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như SIngapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan,...với tổng diện tích lên 12.000m2. Thông qua việc kết nối hơn 12.000 khách tham quan với các chuyên gia hàng đầu, VIMF 2023 mang tới nhiều thông tin giá trị về sản phẩm, giải pháp đầu tư, xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp để các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất, gia tăng hiệu quả và nhanh chóng thu hồi vốn.

Qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Intech group đã xây dựng thành công hệ sinh thái dẫn đầu trong lĩnh vực cơ khí, tự động hóa với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tận tâm cùng dịch vụ sau bán vượt trội. Song song với đó, Intech Group không ngừng đổi mới sáng tạo và tìm kiếm những đối tác có thương hiệu để kiến tạo nên những giải pháp khác biệt, lý tưởng mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.

Dựa trên tiền đề từng ứng dụng thành công nhiều giải pháp tự động hóa mang tính đột phá, Intech Group mang đến VIMF 2023 những máy móc, thiết bị và hệ thống tự động hóa hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư hiệu quả, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững. Gian hàng của Intech Group nhận được sự quan tâm của hàng ngàn khách tham gia sự kiện. 

Đơn cử có thể kể đến như dây chuyền vận chuyển hàng hóa hoàn toàn tự động mang lại các lợi ích nổi bật như nâng cao năng suất, chất lượng, dễ dàng vận hành, tiết kiệm điện năng,...Nhờ được tiếp cận và trải nghiệm trực tiếp demo quá trình vận hành thực tế, khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy lợi ích của việc ứng dụng dây chuyền này vào quy trình sản xuất của doanh nghiệp.

Hệ sinh thái sản phẩm, giải pháp với khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp được trưng bày tại gian hàng của Intech Group cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hình thức đầu tư phù hợp, tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả vượt trội. Ngoài ra nhiều sản phẩm giúp tinh giản hoạt động, kết nối quy trình như: hệ thống băng tải, băng chuyền, máy đóng gói, robot tự hành AGV,..cũng được Intech Group giới thiệu trong dịp này. 

Kết thúc 3 ngày tham gia triển lãm, Intech Group đã gặt hái được những thành công bước đầu trong việc thu hút khách hàng cũng như tư vấn sản phẩm, giải pháp tới hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây được coi là sự kiện quan trọng giúp Intech Group đẩy mạnh thương hiệu; mang sản phẩm, giải pháp của mình đến gần hơn với khách hàng.

Intech Group một lần nữa xin chân thành cảm ơn Quý Đối tác, Khách hàng đã tới tham quan gian hàng của chúng tôi.
 

Cùng Intech nhìn lại toàn cảnh gian hàng Intech Group tại triển lãm VIMF 2023:

 

Triển lãm ngày thứ 1: Intech Group tại triển lãm VIMF Bắc Ninh 2023

Triển lãm ngày thứ 2: Intech Group tại triển lãm VIMF Bắc Ninh 2023 
Triển lãm ngày thứ 3: Những hình ảnh được Intech cập nhật dưới đây

Intech Group tại triển lãm VIMF 2023 ngày thứ3

 

Intech Group tại triển lãm VIMF 2023 ngày thứ 3 sôi động

Intech Group tại triển lãm VIMF 2023 ngày thứ 3 thu hút

Tin tức khác

0966.966.032